Sổ Sách – Báo Cáo

Kế toán là công việc sử dụng rất nhiều loại sổ sách và báo cáo, để tránh được những sai sót nhất định kế toán cần quản lý và sắp xếp sổ sách và báo cáo kế toán một cách hợp lý. Ngoài ra, một năm cứ theo tháng, quý, năm kế toán lại phải lập các báo cáo khác nhau để nộp cho các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra. Việc lên các báo cáo đó không hề đơn giản vì có liên quan đến rất nhiều số liệu, đòi hỏi kế toán phải có nhiều kiến thức và thành thạo trong việc lập báo cáo và tổng hợp sổ sách báo cáo. Tại chuyên đề này sẽ cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm làm việc với số sách và báo cáo của các kế toán lâu năm kinh nghiệm. Mời các bạn đón đọc và tham khảo!

Cách ghi sổ kế toán theo phương pháp chứng từ ghi sổ

Cách ghi sổ kế toán theo phương pháp chứng từ ghi sổ

23/01/2018

Chứng từ là một trong bốn phương pháp ghi sổ kế toán phổ biến trong các doanh nghiệp. Là một kế toán, bạn cần có phương pháp chứng từ ghi sổ khoa học và hiệu quả. Bài viết dưới đây của Kỹ năng kế toán sẽ giới thiệu về đặc điểm của hình thức kế […]